GIÁM SÁT DỊCH VỤ

Nơi làm việc Thành phố Hà Nội

Cấp bậc Chuyên viên

Hình thức Đối tác dịch vụ

Bằng cấp Cao đẳng

Kinh nghiệm 1-2 năm

Mức lương

Ngành nghề Quản lý chất lượng

Hạn chót nhận hồ sơ 23/08/2025

Nộp đơn Nộp đơn

Hướng dẫn ứng tuyển

  • Điền file thông tin của ứng viên theo mẫu của MB. Vui lòng tải file mẫu tại đây
  • Chọn nút NỘP ĐƠN bên trên để ứng tuyển
  • Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của MBAMC (theo định dạng exel).

-Lưu ý:

  • Ngân hàng chỉ thông báo đến ứng viên đủ điều kiện tham gia các vòng tuyển chọn
  • Tuỳ theo chất lượng hồ sơ ứng tuyển và ưu tiên các ứng viên ứng tuyển sớm, Ngân hàng có thể bố trí phỏng vấn và kết thúc tuyển dụng bất kì thời điểm nào

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ cho Trưởng Ban QLTN trong toàn bộ công tác Quản lý dịch vụ tại tòa nhà

- Trực tiếp quản lý các tài sản đã được bàn giao tại tòa nhà. Đề xuất các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết

- Trực tiếp giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ cho tòa nhà

- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng tòa nhà:
+Tương tác với khách hàng, bên thứ 3 để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà

- Quản lý giám sát công tác sử dụng vật tư tiêu hao dịch vụ tại tòa nhà
- Vận hành phần mềm hệ thống, công cụ thông minh

- Thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ/đột xuất và các công việc khác được phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Cao Đẳng 
- Có chứng chỉ Quản lý tòa nhà

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan

Việc làm tương tự

Location Bình Thuận

Salary Lương:

Calendar Ngày hết hạn: 30/06/2025

Location Bình Phước

Salary Lương: Lương thoả thuận

Calendar Ngày hết hạn: 30/06/2024