Tuyển dụng chuyên môn, nghiệp vụ
Loading carousel items...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, hướng dẫn khách hàng

- Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và chuyển thông tin đến các phòng liên quan theo đúng quy định.

- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại, chuyển cuộc gọi đến số máy người nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết

- Thực hiện công tác hành chính như: hỗ trợ theo dõi quản lý trang thiết bị, quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ,...

- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

THÔNG TIN KHÁC

- Thời gian thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo theo đúng chức năng, nhiệm vụ

- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, đoàn kết

- Phúc lợi nhân sự: Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

- Chế độ Bảo hiểm:

·         Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước;

·         Gói bảo hiểm sức khoẻ của MIC dành riêng cho CBNV Công ty;

·         Bảo hiểm tai nạn lao động.

Phụ cấp khác :

·         Trợ cấp nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV;

·         Trợ cấp trang phục;

·         Chương trình du lịch trong và ngoài nước hàng năm;

·         Khám sức khỏe định kỳ;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên 

- Sử dụng được tin học văn phòng (Word, Excel)

- Chiều cao: 1m60 trở lên

- Ngoại hình: xinh xắn

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với công việc

- Có kiến thức tổng hợp, văn thư lưu trữ.

- Có kinh nghiệm 01 năm làm việc liên quan

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ms Kim Anh -  Bộ phận Tuyển dụng - phòng Tổ chức nhân sự, Tầng 8, Tòa nhà số 3 Liễu Giai, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội

 

Email: anhctk1@mbamc.com.vn

SĐT: 0974.29.8886